วันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2559

บริษัทกำจัดปลวก กำจัดปลวก ด้วยตัวเองง่ายนิดเดียว

กำจัดปลวก ทุกวันนี้มีความทันสมัยมากขึ้น ไม่เหมือนการกำจัดปลวกสมัยก่อน บริษัทกำจัดปลวก จะใช้สารเคมีที่เป็นน้ำมาฉีดพ่นภายในตัวบ้าน สมัยนี้ บริษัทกำจัดปลวก เริ่มหันมาใส่ใจเรื่องความปลอดภัยของคนในบ้านและเรื่องการกำจัดปลวกแบบตายยกรัง ขออธิบายเกี่ยวกับการกำจัดปลวกแบบเหยื่อ ซึ่งเป็นแบบไม่ต้องฉีดก่อนอันดับแรก



วิธีการกำจัดปลวกด้วยวิธีนี้ ทางบริษัทกำจัดปลวกจะใช้เหยื่อพิษติดตั้งตรงบริเวณที่มีปลวกเข้ามากัดกินสร้างความเสียหายในตัวบ้านแล้วเท่านั้นเช่นปลวกเข้ามาสร้างความเสียหายตรงบริเวณบิวล์อินในตู้เสื้อผ้าภายในห้องนอน


บริษัทกำจัดปลวกจะเข้าไปทำการติดตั้งเหยื่อกำจัดปลวกเพื่อให้ปลวกนำพาอาหารหรือเหยื่อพิษกลับไปให่ปลวกตัวอื่นๆที่อยู่ในรังด้วย โดยพิษออกฤทธิ์ทำให้ปลวกไม่สามารถลอกคราบได้และจพทยอยตายลงไปในที่สุด เพราะธรรมชาติปลวกจะลอกคราบเองทุกๆ15-20วัน แต่เมื่อปลวกได้รับเหยื่อพิษตัวนี้แล้วจะยังไม่ตายไปในทันทีแต่จพใช้ระยะเวลาที่กล่าวมา และยังคงนำพาอาหารไปให้ปลวกตัวอื่นๆด้วย



กดที่คลิปVDO


และการเข้าทำการตรวจเช็คและเติมเหยื่อทุกๆ 15 วัน เนื่องจากปลวกจะกัดกินและขนอาหารกลับไปที่ลัง จึงต้องคอยเติมเหยื่อทุก 15 วันดังที่กล่าวมาแต่ในรูปนี้ เนื่องจากปลวกตายหมดแล้ว บางตัวก็ตายภายในกล่อง จึงเกิดเชื้อราขึ้นภายในกล่อง แบบนี้ถือว่าสำเร็จ ปลวกทั้งรังได้ถูกกำจัดไปแล้วก็จะทำการถอดกล่อง
-------------------------------------------------------------------------------------

เราจะมาดูวิธีการติดตั้งเหยื่อกำจัดปลวก ง่ายมากๆ


ต่อไปเราจะมาดูการกำจัดปลวกและป้องกันปลวกจากภายนอกบ้านกันครับ

เริ่มจากการเตรียมสถานีความพร้อมโดยการประกอบสถานีกำจัดปลวก และทำการขุดฝั่งให้มีระยะห่างกัน ทุกๆ 4 เมตร ต่อ 1 สถานี เนื่องจากสถานีจะมีรัศมีดักจับปลวกได้ 2 เมตรรอบตัวสถานี 
ในกรณรอบตัวบ้านเป็นพื้นปูนหรือมีการปูกระเบื้องบริษัทที่ได้มาตรฐานก็จะมีเครื่องมีชนิดนึง ที่เรียกกันว่าเครื่องคอริ่ง ทำการเจาะพื้นบ้าน เครื่องคอริ่งนี้จะไม่ทำให้พื้นบ้านเกิดความเสียหาย รูขนาดที่ได้ก็จะสวยงาม และมีฝาแสตนเลสปิดให้



มาดูคลิประบบเหยื่อกำจัดปลวกEXTERRA 



แนะนำเว็บรับกำจัดปลวกด้วยระบบเหยื่อ









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น