วันเสาร์ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2559

กำจัดปลวก

กำจัดปลวก ด้วยสมุนไพรกำจัดปลวก เชื่อว่าหลายท่านคงจะเคยได้ยินมาบ้าง ว่าสามารถกำจัดปลวกด้วย
แต่ความเป็นจริงแล้ว สมุนไพรกำจัดปลวกนี้เป็นแค่งานวิจัยของใครบ้างคนเท่านั้น ตรงนี้ผมขออนุญาติไม่เอ่ยชื่อน่ะครับ ขอโฟกัสไปที่ตัวสมุนไพรกำจัดปลวกเลยน่ะครับ
                                      ลักษณะแพ็คเก็จจะประมาณเหมือนในรูปน่ะครับ 
สมุนไพรกำจัดปลวกนี้ได้มีการอ้างว่าสามารถกำจัดปลวกได้จริงแถมยังสามารถกำจัดปลวกได้ตายยกรัง 
โดยก่อนหน้านี้ที่จะมีสมุนไพรกำจัดปลวก ก็จะมีระบบกำจัดปลวกที่ชื่อว่าระบบSENTRICON ซึ่งเรียกว่าเป็นระบบกำจัดปลวก ระบบแรกของโลกที่สามารถกำจัดปลวกได้ตายยกรัง100%โดยมีสถาบันรับระดับโลกรับรองและมีงานวิจัยรองรับ ระบบนี้ได้เข้ามาเมืองไทยได้ไม่นาน ประมาณ2-3ปี ก็ทำให้มีคนคิดเรื่องสมุนไพรกำจัดปลวกขึ้นมา และได้PRESENT สินค้าของตัวเองว่ากำจัดปลวกได้จริงเหมือนระบบSENTRICON แต่ความเป็นจริงแล้ว

  สมุนไพรกำจัดปลวก 

1.ไม่มีสถาบันใดออกมายอมรับ และรับรองให้น่ะครับว่ากำจัดปลวกได้ และ ปลวกตายยกรัง
2. น้ำยากำจัดปลวกต้องผ่านการทดลองจากกรมป่าไม้ว่าสามารถกำจัดปลวกได้และประสิทธิภาพการกำจัดปลวกนั้นเป็นอย่างไร ซึ่งสมุนไพรกำจัดปลวก มีการทดลองระบุแค่ปลวกตายในอัตราผสมที่เข้มข้น (เอออันนี้ผมว่าเอาน้ำยาปรับผ้านุ่นผสมน้ำฉีดโดนปลวกปลวกก็ตายน่ะครับจมน้ำตายครับ555)
3.อย. ประกาศไว้ชัดเจนน่ะครับ ว่าบริษัทกจัดปลวกไหนใช้สมุนไพรกำจัดปลวก ผิดกฎหมาย  โทษปรับสูงสุด 200,000บาท หรือจำคุก 2ปี หรือทั้งจำทั้งปรับ 
4.ขวดแบบนี้มีขายทั่วไป  ไม่ได้เป็นแพ็คเก็จมิดชิดแล้วคุณจะรู้ได้ยังไงว่าเค้าไม่ผสมน้ำยาเคมีลงไป เพราะทุกวันนี้น้ำยาเคมีไม่มีกลิ่นมีออกมาขายกันเยอะแยะ และถ้าเกิดสมุนไพรบางชนิดขาดตลาดหรือหาไม่ได้ละ จะเป็นสูตรเหมือนที่เขาอ้างมารึเปล่า อันนี้น่าคิด  เพราะฉะนั้นแล้วคุณยังจะกล้าเรียกใช้บริการกำจัดปลวก สมุนไพรอยู่อีกหรอ



ปัจจุบันระบบกำจัดปลวกที่ได้รับความนิยมและเป็นระบบกำจัดปลวกอันดับ 1 ของโลก มีชื่อว่าระบบ EXTERRA
ระบบกำจัดปลวกนี้เป็นระบบกำจัดปลวกที่ไม่ต้อง เจาะพื้น ไม่ต้องฉีดพ่นสารเคมี 
สมารถกำจัดปลวกได้ตายยกรัง โดยมีงานทดลองและงานวิจัยลองรับ ที่สำคัญมีสถาบันชั้นนำระดับโลกถึง 16 สถาบันรับรองให้ว่าระบบกำจัดปลวกEXTERRA สามารถกำจัดปลวกได้จริง
ลองมารับชมคลิปอธิบายระบบกำจัดปลวกนี้กันครับ



คลิปที่ 2 มาดูวิธีการติดตั้งกล่องกำจัดปลวกภายในตัวบ้าน 3 นาที 



หากท่านใดสนใจต้องการรับกำจัดปลวก ด้วยระบบนี้ลองดูตามลิงค์ด้านล่างน่ะครับ 







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น